Những điểm ngắm hoàng hôn trên biển tại Phú Quốc làm mê mẩn khách du lịch

Ngoài các hoạt động nghỉ dưỡng, tắm biển, lặn ngắm san hô, lướt sóng,… du khách đến Phú Quốc còn mê mẩn với từng giây phút ngắm nhìn hoàng hôn đẹp hoàn mỹ. Để có thể trải nghiệm được khung cảnh rực rỡ tuyệt vời này, hãy đến những điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc sau:

Tiếng sóng rì rầm, không gian nhuộm một màu ráng chiều rực rỡ lan tỏa từ bầu trời đến mặt nước sẽ ghi dấu ấn những khoảnh khắc khó quên cho bất kỳ ai đi du lịch Phú Quốc.

Mũi Gành Dầu

Nằm ở phía tây bắc Phú Quốc thuộc xã Gành Dầu, sự yên tĩnh và thanh bình thì chắc chắn Mũi Gành Dầu không thua kém bất kỳ địa danh nào ở Phú Quốc. Không khí nơi đây quanh năm mát mẻ bên cạnh là biển cả rì rào hoang sơ, đầy quyến rũ. Chính vì chưa có sự can thiệp của bàn tay con người nên môi trường biển ở đây rất sạch và đẹp.

Nói về khung cảnh Gành Dầu lúc hoàng hôn thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Chiều xuống vùng biển vốn đã yên bình nay lại còn yên bình hơn. Hoàng hôn ấm áp bao phủ cả mũi Gành Dầu khiến thiên nhiên ở đây đẹp lung linh. Mặt trời nép sau những gành đá khiến các gành đá trở nên bí hiểm và hùng vĩ hơn hẳn. Không chỉ có Mũi Gành Dầu đẹp mà làng chài Gành Dầu trong hoàng hôn cũng đẹp.

Đó là vẻ đẹp hòa quyện giữa thiên nhiên với đời sống con người. Bóng dáng thấp thoáng của những chiếc thuyền ngoài biển hay những người ngư dân kéo lưới cũng tạo nên phút lắng động lạ kỳ

Dinh Cậu

Không chỉ là nơi linh thiêng trong đời sống tâm linh của người dân đảo mà Dinh Cậu còn là nơi ngắm hoàng hôn không thể thiếu trong bản đồ du lịch Phú Quốc. Nằm tại 1 vị trí khá đặc biệt trên 1 ghềnh đá nhô cao hướng ra biển, nơi đây hướng trọn những tia nắng rực rỡ nhất. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi du khách sẽ được ngắm 1 hoàng hôn với làn khói hương thoang thoảng hay có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức ly cà phê chiều – đó là một lựa chọn không hề tệ đối với những du khách thích ngắm cảnh với không gian yên tĩnh.

Những tia nắng cuối ngày len lỏi qua từng đám mây rồi lan dần xuống biển khiến một vùng hòa cùng sắc vàng của hoàng hôn. Rồi cứ như vậy khi ánh sáng cuối cùng tắt đi cũng là lúc một Phú Quốc về đêm trỗi dậy

Bãi Ông Lang

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km, trên đường đi Bắc đảo, bãi Ông Lang là địa điểm du lịch ở Phú Quốc còn giữ được nét hoang sơ, bình yên và vắng lặng; những resort ở đây khá thưa thớt.
Đây là bãi biển mà dân địa phương và khách du lịch bụi thường tìm đến tắm biển, thư giãn. Ở đây, ta dễ dàng bắt gặp nhiều khách nước ngoài nằm ngủ mơ màng, tắm nắng hay đọc sách chờ chiều xuống. Những nhóm khách Việt trẻ trung thường tắm biển, nô đùa, nướng hải sản ngay trên bờ và thưởng thức hoàng hôn.

Hòn Dăm Ngang – sư tử cõng mặt trời

Dăm Ngang được bao quanh bởi những bãi đá kỳ vĩ. Nơi này có những tảng đá khổng lồ, xếp thành nhiều hình dạng độc đáo, trong đó có hai khối đá lớn nhất nằm song song nhau trông rất giống một cặp sư tử nằm chầu về hướng đảo lớn.

Để đến nơi này trúng hoàng hôn, khách nên di chuyển từ sớm, chọn một vị trí lý tưởng để dừng tàu hoặc cano. Khoảng 17h30, mặt trời như khối cầu rực lửa nằm ngay trên lưng “cặp sư tử” khổng lồ, đó chính là khoảnh khắc “sư tử cõng mặt trời”.

Mặt trời càng xuống càng đỏ, “hòn sư tử” càng như phát sáng trước ánh vàng. Lái cano ra xa hơn chút nữa, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn kiệt tác vô giá của tự nhiên

Ngắm hoàng hôn trên thuyền câu mực

Sẽ thế nào nào nếu nơi bạn ngắm hoàng hôn không phải là một bờ biển nào đó, mà chính là giữa biển cả, trên một con thuyền lênh đênh? Câu trả lời là trên cả tuyệt vời, đó sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời mà bạn nên thử một lần.

Những chuyến câu mực theo tour thường không hấp dẫn bằng đi câu với chính ngư dân Phú Quốc, thuyền câu thường bắt đầu từ buổi chiều và kéo dài suốt đêm, chỉ những du khách nào có sức khỏe tốt và không say sóng mới nên tham gia, vì hành trình sẽ khá vất vả. Tuy nhiên, cảnh biển chiều lung linh, sóng biển dập dềnh, ánh mặt trời phủ vàng mặt biển sẽ khiến du khách phải ngẩn ngơ, say lòng.

Từ những tàu cá của ngư dân, hoàng hôn trông rực rỡ hơn bao giờ hết. Và khi ánh nắng cuối cùng khép lại buổi chiều thơ mộng thì cũng là lúc du khách trên tàu được dịp trải nghiệm những giờ phút đánh bắt mực trong đêm của ngư dân nơi đây

Tổng Hợp

Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm đất nước Phú Quốc với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn miễn phí

Xem thêm bài viết:

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 5]