Tháng nào đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những hòn đảo tuyệt đẹp ở Việt Nam, nơi đây có biệt danh là đảo ngọc thiên đường quả thật không sai. Bất kỳ ai đã đến Phú Quốc một lần đều sẽ muốn quay lại lần thứ hai. Nếu bạn chưa lần nào đến Phú Quốc du lịch thì nên sắp xếp lịch trình để đi nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu. Vậy đi Phú Quốc tháng nào là đẹp nhất trong năm? Mời bạn tham khảo chi tiết bài viết phía dưới nhé!

Tháng đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc

Sẽ thật tuyệt vời nếu được tắm thỏa thích ở một bãi biển xinh đẹp, nước biển trong xanh, cát trắng và nắng vàng nhỉ?

Tám xong rồi thì cùng bạn bè đi ăn gỏi cá trích, uống rượu sim đậm đà, tâm sự cả đêm.

Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!

Vậy đi Phú Quốc trong tháng nào là đẹp nhất nhỉ?

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm.

Trong thời gia này thời tiết rất đẹp

Trong khoảng thời gian này thời tiết ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc đi tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc. Theo một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cần thiết thì trong khoảng thời gian này lượng khách du lịch tới đảo Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè.

Do đó, bạn sẽ được du lịch Phú Quốc giá rẻ, tiết kiệm chi phí về vé tàu, vé máy bay hay thuê khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ và chất lượng ở Phú Quốc, đặc biệt bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ ăn uống và nhà hàng ở Phú Quốc rất ngon và rẻ.

Đặt tour du lịch Phú Quốc lúc này là hợp lý nhất bạn nhé!

Nhưng nếu bạn muốn đến Phú Quốc ngoài mốc thời gian nêu trên thì vẫn OK thôi. Cũng không khác biệt nhiều lắm.

Do gần biển nên khí hậu ở đảo Phú Quốc được đánh giá là mát mẻ quanh năm với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi du lịch Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là các dịp được nghỉ hoặc thoải mái thời gian như vào mùa hè chẳng hạn.

Do gần biển nên khí hậu ở đảo Phú Quốc được đánh giá là mát

Vào mùa mưa, mặc dù thời tiết có phần không thuận lợi tuy nhiên do địa hình đảo Phú Quốc trải dài lên tới 60 km từ phía Bắc xuống phía Nam cùng với đó là rất nhiều ngọn núi che chắn nên mưa thường chỉ đến từ một phía bờ Đông hoặc bờ Tây của hòn đảo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi du lịch Phú Quốc trong mùa mưa chỉ cần sắp xếp lộ trình hợp lý cùng với đó là mang theo nón, áo mưa trong chuyến đi. Đồng thời nên quan tâm đến dự báo thời tiết, không du lịch khi tình hình thời tiết phức tạp như biển động sóng lớn.

Du lịch Phú Quốc

Hy vọng với những chia sẻ về “Tháng nào đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc” trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích cho chuyến du lịch Phú Quốc thêm hấp dẫn bạn nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức “vùng vẫy” tại Phú Quốc với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn miễn phí

Xem Thêm Các Chủ Đề:

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]