Thông báo về việc hoàn tiền đến khách hàng

Kính gửi quý khách hàng,

Với Tugo đã hoạt động trong ngành lữ hành cũng đã hơn 5 năm, chúng tôi đã thực hiện tổ chức tour với hơn 50.000 khách hàng, và cũng dần có hơn vị trí của mình trên thị trường với sự tin yêu của quý khách hàng, chúng tôi thật sự rất cám ơn sự ủng hộ của quý khách rất nhiều.

Năm 2020, Cứ ngỡ rằng, mọi việc sẽ càng phát triển, công ty sẽ càng lớn để phục vụ hơn nhiều khách hàng có những chuyến tour chất lượng cao với chi phí thấp nhất, nhưng có lẽ cuộc sống thì không dễ dàng, khi cơn bão Covid-19 này quét qua thật sự đáng sợ, nó làm cho chúng tôi gặp phải rất nhiều những khó khăn và áp lực, khó khăn càng chồng chất khó khăn khi cả nước đang thực hiện nghiêm chính sách “Cách ly xã hội” của chính phủ nhằm đảm bảo cho sự an nguy của cả nước, cũng bởi thế áp lực về chi phí, áp lực về con người, áp lực về kinh doanh và việc duy trì công ty thật sự đang làm cho Ban giám đốc phải ngày đêm suy nghĩ, tìm giải pháp để thực hiện đúng cam kết và nghĩa vụ với khách hàng của mình.

Ban Giám Đốc Tugo xin mạn phép gửi đến quý khách hàng về những phương án Tugo có thể giải quyết hiện tại như sau:

Phương án 1: Quý khách hàng có quyền bảo lưu toàn bộ chi phí tour đã thanh toán cho công ty hoặc đi tour hoặc chuyển nhượng cho người thân, bạn bè để tham gia chuyến tour thời gian là 12 tháng, với phương án này Tugo sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt giảm giá 5% trên tổng số tiền bảo lưu của quý khách hàng.

Phương án 2: Công ty thật sự mong muốn về việc hoàn tiền 100% cho quý khách hàng nhanh chóng và đúng hẹn, nhưng do tình hình dịch bệnh dẫn tới khả năng tài chính của công ty không thể đáp ứng được, chúng tôi xin đề xuất 2 lựa chọn hoàn tiền như sau, chúng tôi biết việc này sẽ dẫn tới khách hàng thật sự không hài lòng đồng thời khó chịu nhưng trong tình huống bất khả kháng chúng tôi khó có thể làm gì hơn:

– Cách 1: Công ty sẽ chia thành 10 kỳ thanh toán, mỗi tháng tương đương một kỳ sẽ thanh toán đều đặn 10% chi phí cho khách hàng.

Cách 2: Công ty sẽ thanh toán 100% cho quý khách hàng, sau 12 tháng. Tính từ thời điểm quý khách hàng xác nhận phương án, và kèm theo đó Tugo sẽ trả thêm 10% lãi suất trên mức tổng tiền.

(Phần lãi suất 10% tổng tiền ở cách 2 không phải như là chi phí lãi như ngân hàng, mà đó là phần chi phí chúng tôi xin được cám ơn quý khách đã hỗ trợ chúng tôi như vậy.)

Chúng tôi, công ty về dịch vụ, với Tugo điều mong ước và khát khao nhất chính là sự hài lòng của khách hàng, lấy niềm vui của khách hàng làm động lực để ngày càng cố gắng và trưởng thành hơn, thật mong sự đồng cảm với Tugo, chúng tôi mong muốn sự tồn tại để có thể duy trì kinh doanh, tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá tốt để phục vụ người Việt Nam mình,

Trong bối cảnh hiện nay điều thật sự có thể nói là chúng tôi gửi đến quý khách hàng, những khách hàng trân quý lời xin lỗi chân thành nhất vì chúng tôi không thể làm hài lòng khách hàng mà có thể sẽ làm khách hàng giận dữ, nhưng mong quý khách hàng có thể thông cảm và ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi.

Tugo xin phép đính kèm công văn phía công ty cũng để xác thực cho phương án xử lý theo email này của công ty. Một lần nữa, chúng tôi hiểu những bức xúc, những điều quý khách quan ngại, nhưng Ban Giám Đốc cùng toàn thể nhân viên Tugo rất mong quý khách có thể thông cảm vì chúng tôi hiện nay thật sự không còn giải pháp nào hơn được.

Cũng lại một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng, và mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của quý khách hàng với những giải pháp trên,

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 4]