Chương trình của TOUR KHÁM PHÁ CẦN THƠ- CÀ MAU - CHỢ NỔi CÁI RĂNG 3N2Đ - NT

“Chinh Phục Đất Mũi Cà Mau”

Mã TG : 1890NT

Đến với Cà Mau sẽ đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo, với cung đường cao tốc Trung Lương – Hồ Chí Minh, chinh phục miền quê sông nước Miền Tây, đến với Sóc Trăng nơi xứ sở chùa chiền viếng chùa Đất Sét, chờ Dơi, về Bạc Liêu ghé thăm nhà Công Tử, viếng Mẹ Nam Hải, Cha Diệp nhà thờ Tắc Sậy, Chinh phục đất mũi Cà Mau.

– Lưu trú tại khách sạn 3 sao, với phòng ốc rộng rãi, theo tiêu chuẩn Quốc Tế…

– Ăn uống tại các nhà hàng nổi tiếng tại Cà Mau, Cần Thơ với các món ăn dân dã miệt vườn: Ốc nướng tiêu, cá kèo, thòi lòi, canh chua cá, gỏi bồn bồn…. cơ hội thưởng thức cua Cà Mau tại đất Mũi

– Mua sắm đặc sản bản địa nổi tiếng như cua Cà Mau, Bánh Pía Sóc Trăng, Pizza hủ tiếu, nem Lai Vung, trái cây Cái Bè…

NGÀY 01: TP.HCM – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU

(Ăn, Sáng, Trưa, Chiều)

05h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Cà Mau.

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Long Định.

10h30: Đoàn đến với Sóc Trăng tham quan Chùa Dơi, Chùa Đất Sét là một trong những ngôi chùa cổ của người Khơme nổi tiếng tại Sóc Trăng.

11h30: Đoàn khởi hành đi dùng cơm trưa tại nhà hàng Ngọc Sương- Sóc Trăng tiêu chuẩn 3 sao, nghỉ ngơi và thư giãn trong khuôn viên nhà hàng với hồ cá tra nặng hơn 10kg mỗi con.

14h00: Đoàn tiếp tục hành trình tham quan Nhà Công Tử Bạc Liêu – Toạ lạc tại số 13, Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, ngôi nhà đã hấp dẫn biết bao du khách bởi vẻ đẹp quí phái của nó. Với không gian khoáng đãng và kiến trúc hài hoà, nó được xem là góc phố đẹp nhất của người dân Bạc Liêu. Được xây dựng từ năm 1919, do kĩ sư người Pháp thiết kế, ngôi biệt thự khoát lên mình một vẻ Tây Âu hiện đại và sang trọng.

Sau đó đoàn viếng Nhà Thờ Tắc Sậy – hay còn gọi là nhà thờ Cha Diệp một địa điểm hành hương nổi tiếng trong và ngoài nước.

17h00: Đoàn đến với Cà Mau, xe đưa đoàn dùng cơm tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối đoàn tự do khám phá thành phố Cà Mau về đêm.

NGÀY 02: CHINH PHỤC ĐẤT MŨI – CỰC NAM TỔ QUỐC

(Ăn, Sáng, Trưa, Chiều)

07h00: Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Tiếp tục hành trình đến Đất Mũi.

09h00: Đoàn tiếp tục hành trình chinh phục những cây số cuối cùng của của con đường thiên lý để đến với Đất Mũi – Cà Mau. Du khách được đứng trên vọng hải đài cao 20m quan sát toàn cảnh Đất Mũi – Cà Mau, tham quan Làng rừng kháng chiến và hệ sinh thái rừng Ngập Mặn. Đặc biệt được đặt chân đến cột mốc linh thiêng cực nam của Tổ Quốc, tận tay chụp những tấm hình lưu niệm, sẽ là cảm giác thật tuyệt vời đối với mỗi du khách.

11h00: Đoàn tiếp tục di chuyển đến nhà một người dân địa phương nổi bật trong vùng, tại đây du khách sẽ được nghỉ ngơi thư giản và hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa, tìm hiểu cách nuôi trồng thủy sản cũng như những nét đặc sắc trong cuộc sống công việc của người dân nơi đây. Đặc biệt buổi trưa quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền do chính người dân tại nhà phục vụ:

  • Lẩu cua Cà Mau
  • Vọp nướng mỡ hành
  • ốc len xào dừa
  • Gỏi bồn bồn
  • Cháo hào
  • Tôm hấp dừa

Sau khi nghỉ ngơi, xe đưa đoàn về lại Năm Căn để tiếp tục hành trình đến với Cần Thơ. Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự túc dùng cơm tối và tham quan Ninh Kiều về đêm.

NGÀY 03: CHỢ NỔI CÁI RĂNG – THIỆN VIỆN TRÚC LÂM PHƯƠNG NAM– LÒ SẢN XUẤT HỦ TIẾU

(Ăn, Sáng, Trưa)

05h00: Đoàn di chuyển đến bến tàu Ninh Kiều, lên tàu tham quan chợ nổi Cái Răng, ngắm bình minh trên sông Hậu và mua đặc sản trái cây Nam Bộ, là một trong ba chợ nổi lớn nhất Cần Thơ. Nét độc đáo và đặc điểm chính của chợ nổi Cái Răng là chuyên buôn bán các loại trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Chợ đã nổi từ nửa đêm về sáng
Ta vẫn chìm từ giữa bữa hoàng hôn
Em treo bẹo Cái Răng, Ba Láng
Ta thương hồ Vàm Xáng, Cần Thơ

Tiếp tục đoàn tham quan lò sản xuất hủ tiếu, được tận mắt tận tay tham gia vào quy trình sản xuất chế biến hủ hiếu. Đặc biệt thưởng thức Pizza hủ tiếu, một sự kết hợp độc đáo trong ẩm thực giữa phương đông và phương tây.(chi phí tự túc).

07h00: Đoàn về lại khách sạn dùng buffet sáng, tự do dạo phố mua sắm nghỉ ngơi.

11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – có thể nói đây là ngôi chùa lớn nhất của vùng đồng bằng sông cửu long. Đến thiền viện Trúc Lâm Phương Nam thưởng ngoạn khung cảnh và cầu an sẽ là chuyến hành hương đáng nhớ của bạn trong những ngày đầu năm mới. Bởi lẽ, các giá trị văn hóa, tâm linh thấm đẫm trong từng góc nhỏ của thiền viện chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những cảm giác bình an trong tâm hồn để khởi đầu một năm an lạc.

Sau đó đoàn khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh, trên đường về đoàn dừng chân mua sắm các đặc sản trái cây Cái Bè Tiền Giang.

18h00: Đoàn về đến TP. HCM, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trên những chặng đường mới!

 

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]

Lịch khởi hành

Sáng 29/4

Giá bao gồm

-         Xe du lịch đời mới, máy lạnh suốt tuyến, mic, âm thanh hiện đại, Tài Xế phục vụ ân cần lịch sự.
-         Khách sạn 3 sao phòng ốc tiện nghi. Tiên chuẩn 02 khách/phòng. Phụ thu phòng đơn: 400.000đ/phòng.
-         Ăn sáng: 03 bữa Hủ tiếu, bún bò, cơm sườn, bánh mì ốp la ……Nước giải khát.

-          Ăn chính: 04 bữa. trong đó 03 bữa thực đơn 90.000 đ/khách + 01 bữa tiệc đặc sản địa phương 150.000đ/khách.

-         Chi phí tham quan các điểm trong chương trình.
-         Có kinh nghiệm trên 04 năm đi tour, kiến thức rộng.

-         Có ngoại hình, thân thiện với khách.

Giá không bao gồm

  • Chi phí giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình.
  • 01 bữa tối tự túc ngày 2 tại Cần Thơ.
  • 01 bữa tối tự túc ngày về.

Thuế VAT.

Phụ thu

Dưới 06 tuổi: -         Gia đình tự lo cho bé, mỗi gia đình chỉ được kèm một trẻ em miễn phí, từ bé thứ 02 trở lên sẽ tính 70% giá vé người lớn bao gồm bảo hiểm du lịch).
Từ 06 – 10 tuổi: -         Bé phải mua 70% giá vé người lớn hiện hành (bao gồm 01 chỗ ngồi trên xe, và suất ăn như người lớn, không gồm suất ngủ).
Từ 11 tuổi trở lên: -         Mua 01 suất như người lớn.

Hoàn hủy

KHÔNG HOÀN KHÔNG HỦY

Lưu ý

  • Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch của bác sĩ + giấy cam kết sức khỏe với Công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
  • Không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho khách.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
  • Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
  • Du khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ga đi nội địa 90 phút trước giờ bay, trưởng đoàn làm thủ tục cho du khách. Du khách đến trễ khi sân bay đóng quầy check in, vui lòng chịu phí như hủy vé ngay ngày khởi hành.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất… Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, Chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Thời gian hoàn tiền cho khách : từ 5 – 30 ngày kể từ ngày thông báo hủy.