Chương trình của NANO SILVER - Tinh chất Nano Bạc tinh khiết làm sạch da từ bên trong

NANO-CARE NANO BẠC-GIẢI PHÁP CẤP THIẾT CHO CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA!

*Nguyên lý: Các hạt bạc tươi có kích thước siêu nhỏ khoảng từ 5-100 nanomét (nm) siêu nhỏ đi sâu vào xuyên qua vùng tiếp xúc của vi khuẩn. Do các hạt nano bạc có mặt tiếp xúc lớn giúp gia tăng tiếp xúc với vi khuẩn, ức chế quy trình vận chuyển oxy của tế bào của chúng, vì thế diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn, nấm, tảo, virut…Vì thế, nó được ví như một loại “kháng sinh tự nhiên” quý giá

Mỗi LỖ CHÂN LÔNG chính là 1 Ổ VI KHUẨN!!!

Mắt chúng ta không thể soi được lỗ chân lông ra sao. Rửa mặt, tẩy trang không kỹ, thì khi bạn bôi dưỡng da vào là đang góp phần “phát tán” ổ này rộng ra thành một ổ lớn lây lan toàn khuôn mặt. Thế nên, tình trạng da mãi không cải thiện mà còn ngày càng tệ hơn. Da sẽ nổi #mụn, #chàm, #viêm_da, #dị_ứ yếu, gặp gì cũng có thể làm da nổi đủ thứ. Nhưng mọi phương pháp rửa mặt thông thường, thêm vào sữa rửa mặt dịu nhẹ quá thì lại không giết vi khuẩn bên trong và bên dưới lỗ chân lông, chỉ rửa đi lớp bụi nhờn bám trên mặt mà thôi. Bạn thấy da sạch, thực tế lại không hề sạch!

Công nghệ NANO + BẠC chính là GIẢI PHÁP CẤP THIẾT CHO DA BẠN. Bạc Ag+ có công dụng kháng khuẩn siêu mạnh, bạc diệt đến 650 chủng loại vi khuẩn có hại. Công nghệ nano giúp Ag+ ĐI SÂU VÀO LỖ CHÂN LÔNG, để diệt lên đến 99.99% vi khuẩn đang gây hại cho da, trả lại làn da SẠCH VÀ KHOẺ! LÀN DA SẠCH KHUẨN LÀ TỐI QUAN TRỌNG CHO 1 LÀN DA KHOẺ!

1, Công dụng

  • Đem lại làn da sáng mịn, khoẻ khoắn, giảm mụn giảm sưng viêm, se lỗ chân lông, giảm tiết nhờn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da gây ra do vi khuẩn, virus, nấm, vi sinh vật, ký sinh trùư mẩn ngứa, dị ứng, côn trùng cắn, nấm móng chân/
  • Bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân do ô nhiễm, vi trùng và tia UV
  • Sát khuẩn không đau rát các vết thương hở, trầy, xước, bỏng, đứt tay… giúp vết thương phục hồi nhanh hơn
  • Hỗ trợ điều trị và khử mùi tức thì mùi hôi cơ thể (miệng, chân, tay, vùng cánh tay…)
  • Dùng cho những vùng viêm như viêm giác mạc, rửa mắt, viêm phụ ó thể trị tận gốc các loại vi khuẩn, nấm, virus, ó hại cho sức khoẻ

2, Ưu điểm nổi bật

  • Tác dụng nhanh, hiệu quả thấy rõ, đặc biệt khi tiếp xúc trên vùng cơ thể tổn thương
  • Có tính ổn định, hiệu quả kháng khuẩn, kháng viêm kéo dài
  • Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lợi ích làm đẹp và sức khoẻ
  • Không chứa độc tính và thành phần hoá học gây hại, hoàn toàn tự nhiên
  • Không chứa tạp chất
  • Không kích ứng, và không có tác dụng phụ
  • Có khả năng tự làm sạch trong môi trường nước
  • Giá thành phù hợp và ứng dụng với mọi điều kiện và lứa tuổi
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không mang đặc điểm bị lờn như thuốc

3, Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Xịt/ thoa/ nhỏ trực tiếp lên vùng viêm nhiễm, vết thương, vết mụn để ngăn sự sinh sôi của vi khuẩn tại đó, từ đó diệt chúng hoàn toàn
  • Nano care rất lành tính nên có thể sử dụng cho bà bầu và trẻ sơ sinh
  1. Làm sạch sâu, kháng khuẩn và cân bằng da:
    Nano Bạc của Nano-Care Nano Silver có khả năng diệt được hơn 650 loại vi khuẩn khác nhau cùng với các ion Bạc siêu nhỏ sẽ dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông da giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông. Do đó giúp da được cân bằng lại độ pH.
    –> Ngày dùng 2 lần, sáng và tối,
  2. Trị mụn:
    Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh và nhanh chóng nên Nano Bạc lập tức tấn công vào màng tế bào của vi khuẩn P và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ngay lập tức. Các ổ viêm cũng được kiểm soát và sau 3-5 ngày mụn viêm, mủ sẽ được gom cồi lại. Đối với những vết mụn li ti hay mụn dị ứng thì sau khi xịt tầm 2-3 ngày da sẽ được cải thiện rõ rệt.
    –>Tùy theo tình trạng mụn sẽ dùng 3-6 lần/ ngày
  3. Làm lành vết thương nhanh chóng:
    Nhờ vào khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ nên Nano Bạc như tấm khiêng bảo vệ vết thương khỏi các tác nhân từ bên ngoài môi trường, vết thương không bị vi khuẩn tấn công thì cơ chế của cơ thể sẽ làm lành vết thương nhanh chóng.
    –>Ngày dùng 5 – 6 lần
  4. Điều trị viêm nhiễm:
    Trong thành phần sản phẩm của Nano-Care Nano Silver có chứa keo bạc và keo bạc chính là tác nhân giúp hỗ trợ trong điều trị viêm nhiễm da. Keo bạc kết hợp cùng ions bạc tiêu diệt vi khuẩn – nguyên nhân chính gây ra viêm nhiễm. Nano Bạc đi vào phá hủy thành tế bào, vô hiệu hóa protein, ức chế quy trình sao chép DNA, màng tế bào của vi khuẩn bị phá hủy và vi khuẩn sẽ chết. Vì vậy tình trạng viêm nhiễm cũng được kiểm soát và phục hồi nhanh chóng hơn.
    –>Ngày dùng 6 – 8 lần.
  5. Đào thải độc tố:
    Độc tố corticoid, demodex đều là tên gọi chung cho vấn đề da nhiễm hóa chất từ các thành phần không rõ nguồn gốc, không an toàn cho da và đa phần được sử dụng trong các sản phẩm kem trộn, kem dưỡng hay các sản phẩm trang điểm.
    Khi độc tố gặp Nano Bạc sẽ bị đào thải ra ngoài và tùy theo tình trạng bề mặt da khỏe hay không khỏe sẽ có các hiện tượng khác nhau.
    Quy trình đào thải độc tố sẽ kéo dài từ 1 đến 5 tuần tùy theo tình trạng da của mỗi người.
    –>Ngày dùng 5 – 6 lần
  6. Dị ứng, kích ứng:
    Keo bạc có trong Nano-Care Nano Silver có thể tiêu diệt 650 loại vi khuẩn gây bệnh khác nhau, do đó Nano Bạc được sử dụng như một loại kháng sinh tự nhiên. Các nghiên cứu hiện tại cho thấy bạc keo ức chế hoặc hạn chế sự hấp thụ phosphate và tính thấm của các sinh vật đơn bào, nấm và plasmodia do đó làm giảm phản ứng viêm và dị ứng trong cơ thể
    –>Ngày dùng 3 – 4 lần.

Giá sản phẩm hiện tại theo dung tích là

  • 15ml: 149.000đ/ chai
  • 50ml: 349.000đ/ chai
  • 250ml: 999.000đ / chai (5 lần dung tích)
Các giấy chứng nhận xét nghiệm của sản phẩm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]