Quy chế hoạt động

Đính kèm Quyết định số 19 ngày 15 tháng 07 năm 2013 của Chủ tịch Hội đồng thành viên về việc ban hành Quy chế quản lý hoạt động của Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tugo

QUY CHẾ

Quản lý hoạt động của Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tugo

1. Những quy định chung

1.1. Nguyên tắc

Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý sàn và thành viên đăng ký sử dụng, tham gia các dịch vụ được tổ chức thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tugo

Sàn giao dịch TMĐT Tugo do Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch và Thương Mại Tugo thành lập, chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các dịch vụ cho các thương nhân có yêu cầu sử dụng các dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo. Thương nhân có yêu cầu sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Tugo cung cấp là các khách sạn, resort, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch.Dịch vụ/hàng hóa giao dịch trên sàn TMĐT Tugo là phòng khách sạn, resort và các hoạt động khác trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch.

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo là cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ trên Sàn giao dịch, Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Tugo chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Tugo cung cấp.

Khi bạn đăng ký là thành viên của Tugo, Thành viên hiểu rằng:

– Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng;

– Thành viên có thể mua hàng hóa, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn

– Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác;

– Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình,và Thành viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Thành viên cho phép truy cập vào nó.

– Thành viên đại diện cho rằng bạn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin Thành viên gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, và rằng tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT TMĐT Tugo phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Tugo.

1.2. Quy trình giao dịch

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo tìm kiếm và giới thiệu đến các thành viên của Sàn giao dịch TMĐT Tugo các khách sạn, resort, dịch vụ di lịch với mức giá tốt nhất và cung cấp cho các thành viên các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn mua, sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ của nhiều thương nhân khác nhau được tổ chức thực hiện trên sàn giao dịch, nếu xét thấy phù hợp với nhu cầu cá nhân:

+ Cách thanh toán sau (COD):

– Bước 1: Khách hàng đặt hàng (ấn nút Mua);

– Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

– Bước 3: Ban quản lý sàn xác nhận thông tin khách hàng;

– Bước 4: Ban quản lý sàn giao hàng (phiếu xác nhận đặt phòng);

– Bước 5: Khách hàng nhận hàng (phiếu xác nhận đặt phòng) và thanh toán;

+ Trường hợp khách hàng chọn thanh toán trước (chuyển khoản, thẻ tín dụng), sau khi nhận được thông tin thanh toán của khách hàng, Ban Quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ gởi phiếu xác nhận đặt phòng qua địa chỉ email khách hàng đã đặt.

1.3. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Tugo lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

a) Bảo vệ là việc hỗ trợ cho thành viên, hệ thống của Sàn giao dịch Tugo được thiết kế để thành viên có thể không đặt hàng cho đến khi thành viên an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;

b) Ngay sau khi thành viên nhấp vào “Mua” trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành, thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.

c) Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.

d) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

e) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

1.4. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ban quản lý Sàn giao dịch cung cấp cho Người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên Sàn, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

– Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn và Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch và Thương Mại Tugo không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

– Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng bán trên sàn giao dịch Tugo là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch và Thương Mại Tugo ký Hợp đồng dịch vụ với các thương nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của sàn với nội dung hợp đồng là giới thiệu các hàng hóa dịch vụ (phòng khách sạn, resort) do thương nhân đó trực tiếp kinh doanh đến các thành viên của Tugo theo yêu cầu và ủy quyền của thương nhân đó.

– Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ trên Sàn giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ, cụ thể: điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan trước khi “Mua” …các thông tin trên đã được Ban quản lý Sàn giao dịch yêu cầu các thương nhân, cá nhân sử dụng dịch vụ của sàn phải cung cấp đầy đủ, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để Người tiêu dùng trực tiếp liên lạc và kiểm tra thông tin; Tugo không chịu trách nhiệm về chất lượng và các vấn đề pháp lý khác có liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khuyến mại trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo

Trong trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Tugo thực hiện hộ cho thương nhân có yêu cầu thực hiện trên web www.Tugo.com.vn, nhưng vì một số trường hợp nào đó như: thương nhân đã chuyển địa điểm, phá sản, nhà cung cấp từ chối phục vụ những điều khoản đã cam kết trong phiếu xác nhận đặt phòng, đề nghị các thành viên báo ngay về Ban quản lý sàn giao dịch Tugo trong thời gian sớm nhất, Tugo sẽ sắp xếp đặt phòng ở một Khách sạn/resort khác có cấp hạng tương đương, cùng đường (phố), phường với Khách sạn của bên A và chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có). Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi phòng, Tugo sẽ hoàn trả lại cho thành viên số tiền mà thành viên đã chi trả khi mua sản phẩm/dịch vụ đó, hoặc hoàn trả số tiền đó vào tài khoản của thành viên trên Sàn giao dịch Tugo để thành viên thực hiện mua hàng cho các lần sau.

Trường hợp khách hàng không sử dụng được sản phẩm, dịch vụ do lỗi của khách hàng như khách hàng hủy phòng, không đến đúng hẹn thì sàn giao dịch sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các trường hợp này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các thương nhân có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Thành viên có thể gửi khiếu nại gián tiếp đến thương nhân bằng hình thức gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của Tugo. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tugo sẽ hỗ trợ thành viên gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến thương nhân bằng các phương thức nhanh nhất.

– Bên dưới mỗi sản phẩm/dịch vụ đăng bán có phần “Thông tin phản hồi”, thành viên (người tiêu dùng) có thể phản ánh ý kiến của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đến Ban quản lý sàn, và Ban quản lý sàn sẽ có phản hồi đối với các ý kiến của các thành viên;

1.5. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

1. Thương nhân, tổ chức, cá nhân thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng phải xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân với các nội dung sau:

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân; Thu thập thông tin cá nhân để gửi thông tin giới thiệu các chương trình khuyến mại; ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ

Các thông tin cá nhân được thu thập bao gồm: Họ và tên người tiêu dùng, ngày sinh, giới tính, e-mail, địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên hệ. Tất cả những thông tin này sẽ được sử dụng để xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ thông qua yêu cầu của người tiêu dùng trên website tugo.com.vn

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng còn được Tugo sử dụng để nhận diện khách hàng cũ khi đăng nhập vào website yesgo, xác minh thông tin và thực hiện các giao dịch trực tuyến

b) Phạm vi sử dụng thông tin;

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng chỉ được sử dụng trong nội bộ Tugo để thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ với người tiêu dùng

Ngoài ra, thông tin về địa chỉ giao hàng và số điện thoại của quý khách sẽ được cung cấp cho bên thứ ba là đối tác vận chuyển của Tugo để thực hiện giao hàng theo yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng trên trang Tugo

c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng sẽ được Tugo lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của sàn giao dịch Tugo

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Ban quản lý và các bộ phận của sàn giao dịch Tugo liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng

Mọi thông tin giao dịch đều được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng có trụ sở chính đặt tại 123 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, người tiêu dùng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Tugo Hồ Chí Minh 08 38 229 546

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Người tiêu dùng có thể điều chỉnh thông tin cá nhân trên hệ thống của Tugo bằng cách đăng nhập vào tài khoản khách hàng được cấp trên trang Tugo. Sau đó, chọn mục “Thông tin cá nhân” để thực hiện điều chỉnh theo yêu cầu của người tiêu dùng

2. Những nội dung trên được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng tại thời điểm thu thập thông tin.

1.6. Quản lý thông tin xấu

a) Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Tugo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

b) Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Tugo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Tugo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

c) Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Tugo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Tugo trong bản Quy chế này.

d) Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT Tugo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Tugo.

1.7. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên sàn giao dịch Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: booking@Tugo.com.vn . Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Tugo;

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

2. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo

2.1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo

2.1.1. Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Tugo nêu ra.

2.1.2. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí đến các thành viên mua sản phẩm/dịch vụ, thu hộ tiền bán hàng hóa, dịch vụ theo sự đồng ý của thương nhân, cá nhân cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo

2.1.3. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo có trách nhiệm yêu cầu các thương nhân phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ đăng bán.

2.1.4. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

2.1.5. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Tugo hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

2.1.6. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Tugo phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Tugo , hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

2.1.7. Sàn giao dịch TMĐT Tugo giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT Tugo ”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch và Thương Mại Tugo. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2.2. Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo

2.2.1. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Tugo trong điều kiện và phạm vi cho phép.

2.2.2. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

2.2.3. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

2.2.4. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Tugo ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm người tiên dùng tiềm năng (thành viên) và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

2.2.5. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Tugo và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Tugo không phải chịu trách nhiệm liên đới.

2.2.6. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ khuyến mại qua Sàn giao dịch TMĐT Tugo đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

3. Quyền và nghĩa vụ của thành viên

3.1. Quyền của thành viên

3.1.1. Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Tugo sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

3.1.3. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

3.1.4. Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Tugo hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

3.1.5. Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT Tugo hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo . Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

3.1.6. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

3.2. Nghĩa vụ của thành viên

3.2.1. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

3.2.2. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Tugo và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Tugo là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Tugo là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

3.2.4. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Tugo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Tugo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

3.3.5. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Tugo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Tugo trong bản Quy chế này.

3.3.6. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Tugo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Tugo .

4. Điều khoản áp dụng

4.1. Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Tugo chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch TMĐT Tugo có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Tugo cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

4.2. Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT Tugo là:

Trụ sở chính: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch và Thương Mại Tugo

259 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 7306 5543. Fax: 028.38229070