Những địa điểm mua sắm tại Pháp hấp dẫn khách du lịch

Galeries Lafayette

Ngày nay, hầu như ai cũng  mong muốn được thực hiện một tour du lịch nước ngoài để khám phá những nét đặc sắc và trải nghiệm cảm giác du lịch xa nhà. Khi vi vu nước ngoài bạn sẽ được thăm thú những nơi mới lạ, tìm hiểu con người, cuộc sống ở những đất nước khác, về nền văn hóa, ẩm thực nổi tiếng của những vùng miền trên khắp thế giới. Một địa điểm gợi ý cho bạn khi du lịch nước ngoài đó là Pháp – đất nước của tình yêu và sự lãng mạn. Với thủ tục du lịch Pháp một cách nhanh gọn khi đến với Tugo, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Một trong những điều thú vị nhất khi đến với nước Pháp chính là du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng thú vui mua sắm tại những khu trung tâm thương mại sang trọng hay những khu chợ ngoài trời sầm uất, tấp nập.

1. Galleries Lafayette

Đây là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới – là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi tham gia các tour nước ngoài và đến với nước Pháp. Galleries Lafayette nằm ở đại lộ Haussmann, gồm ba khu lớn. Cửa hàng thời trang nam giới nằm ở góc phố Mogador và đại lộ Haussmann gồm 4 tầng bán hàng, trong đó tầng hai là siêu thị thực phẩm và rượu. Lối ra từ tàu điện ngầm và RER dẫn thẳng vào của hàng này. Phía đối diện qua góc phố Mogador là cửa hàng thời trang nữ gồm 7 tầng, bên trên tầng của hai cửa hàng này được nối với nhau bằng chiếc cầu trên phố Mogador, cũng là nơi bán kính thời trang. Cuối cùng là khu Lafayette Maison nằm đối diện với cửa hàng thời trang nam qua đại lộ Haussamann, là nơi bán các đồ nội thất sang trọng.

Galeries Lafayette

Galeries Lafayette

2. Richard Lenoir

Khu chợ này là một trong những nơi thu hút nhiều du khách nhất trong các tour du lịch nước ngoài tại thành phố Paris. Chợ được tổ chức với một quy mô khá lớn và chỉ bán vào thứ 5 và Chủ Nhật hàng tuần. Khi mua sắm tại đây, ngòai số lượng hàng hóa phong phú như các loại thực phẩm thơm ngon (thịt, bánh mì, phô mai) đến từ mọi miền đất nước và thậm chí cả ở các nước khác nhau trên thế giới (món ăn Trung Âu, cơm thập cẩm Tây Ban Nha…) cùng cùng mọi chủng lọai quần áo, giầy dép, vải vóc… du khách còn được thưởng thức âm nhạc biểu diễn bởi các nghệ sĩ đường phố vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Richard Lenoir

Richard Lenoir

3. Ouen De Clignacourt

Khu chợ Ouen De Clignacourt rộng lớn nằm ở ngoại ô thành phố Paris. Chợ mở cửa vào sáng thứ 7 hàng tuần đến tối thứ 2 của tuần sau, từ 9h sáng đến 7h tối. Ở đây đặc biệt bán đồ cổ và quần áo giá rẻ. Để tìm kiếm được những món đồ thực sự có giá trị đòi hỏi người mua cũng phải có chút kinh nghiệm và kiên nhẫn để lựa chọn từ rất nhiều món hàng khác nhau. Nó thực sự là một kho báu cho những tín đồ say mê đồ cổ hoặc các con nghiện ghiền hàng độc.

Quen De Clignacourt

Quen De Clignacourt

4. Centre Bourse

Centre Bourse là một trung tâm mua sắm lớn ở địa chỉ 17, square Belsunce, 13231 Marseille cedex 1, từ bến cảng ta chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ. Trung tâm mở cửa từ 9h30 đến 19h30 hàng ngày, trừ chủ nhật.Trung tâm này có 3 tầng lầu và 1 tầng lửng, với khoảng 60 cửa hàng lớn nhỏ. Tại đây, ta có thể mua nhiều mặt hàng khác nhau từ băng đĩa cho đến những món đồ sang trọng. Ngoài ra còn có cả nhà hàng, các khu ăn uống và nhiều dịch vụ khác.

Centre Bourse

Centre Bourse

5. Mont-Saint-Michel

Trên đảo Mont-Saint_Michel cũng có nhiều điều thú vị khi đi mua sắm dù rằng phần lớn những cửa hàng ở đây khá nhỏ, không quá đồ sộ và phô trương. Khu vực mua sắm lớn nhất ở Mont’Saint-Michel là ở dọc Grande Rue, du khách có thể tìm mua được áo thun, những tấm thiệp đẹp về hòn đảo này hay vài món quà lưu niệm khác. Nếu du khách cảm thấy vẫn còn chưa đủ, chỉ cần đi xa hơn một tí, dọc lên phía con đường đất cao của đảo sẽ thấy những siêu thị và cửa hàng lớn hơn. Giá cả ở đây mắc hơn ở Grand Rue nhưng nhìn chung vẫn rẻ hơn nhưng siêu thị hay cửa hàng tương tự ở vùng khác.

Grande Rue

Grande Rue

Rủ rê bạn bè cùng thực hiện ngay tour du lịch nước ngoài nào, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Tugo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543  để được tư vấn miễn phí

Xem Thêm Các Chủ Đề:

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]