JetStar – Thông báo đối với hành khách quá cảnh tại Singarpore

Từ ngày 1 tháng 12 năm 2020, hành khách của Jetstar Asia (3K) xuất phát từ Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Kuala Lumpur, Penang và Phnom Penh sẽ có thể quá cảnh qua Sân bay Changi Singapore để chuyển tiếp chuyến bay đến các thành phố được chấp thuận cho quá cảnh trong mạng lưới Jetstar Asia, thời gian được quá cảnh tối đa là 48 giờ.

Hành khách nên đặt toàn bộ hành trình trên cùng một đặt chỗ và kiểm tra với các cơ quan có liên quan để đảm bảo rằng mình đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nhập cảnh tại điểm đến cuối cùng vì các hạn chế có thể áp dụng.

Hành khách quá cảnh* phải tuân thủ các biện pháp sau:

  • Khi làm thủ tục tại điểm khởi hành, hành khách quá cảnh sẽ được cung cấp một chiếc vòng tay và sẽ phải đeo trong suốt hành trình bay để nhân viên sân bay và hãng hàng không nhận dạng.
  • Trên máy bay, hành khách quá cảnh sẽ ngồi ở phía trước máy bay và sẽ xuống máy bay trước.
  • Khi đến Singapore, tất cả hành khách quá cảnh gặp nhân viên sân bay và sẽ được hướng dẫn đến Khu vực Quá cảnh hoặc Khách sạn Quá cảnh.
  • Hành khách quá cảnh có thời gian nối chuyến rất ngắn sẽ được đưa thẳng đến cổng khởi hành cho chuyến bay tiếp theo.
  • Khi chuyến bay tiếp theo đã sẵn sàng để khởi hành, hành khách quá cảnh sẽ được hộ tống đến cổng khởi hành và dẫn đến khu vực chờ riêng trước khi lên máy bay và sẽ lên máy bay sau tất cả các hành khách khác.

Xin lưu ý rằng khi ở Singapore, tất cả khách du lịch phải luôn đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội. Các biện pháp này cùng Chương trình Bay Tốt cùng Jetstar Asia đã được phát triển theo quy định của chính phủ.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]