Bạn đang trả giá Tour cao cho sự an tâm hay cho sự quản lý yếu kém

Vừa qua Báo Dân Trí vừa đăng 1 bài báo về việc cảnh báo “Mua tour giá rẻ” http://dulich.dantri.com.vn/du-lich/gia-tour-tron-goi-va-nhung-dieu-ban-chua-biet-20170414140253461.htm

Tugo cũng có những ý kiến riêng của mình như sau:

  1. Quý khách nên đọc kỹ các điều kiện: giá bao gồm, giá không bao gồm, phụ thu, các điểm tham quan tự túc.
  2. Cần lưu ý về số lượng khách ở trong cùng 1 phòng, thường nếu 1 phòng ở 2 người sẽ có giá cao hơn ở 3-4 người
  3. Bên cạnh đó tiêu chuẩn khách sạn lưu trú cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá tour.
  4. Ngoài ra, nếu bạn thấy quảng cáo giá rẻ thì cần kiểm tra xem giá tour này áp dụng cho bao nhiêu khách, hiện tại còn giá này không. Tugo khuyên bạn nên hỏi rõ vấn đề này trước khi so sánh giá Tour

Nếu cùng 1 chương trình tour của nhiều công ty đều tương tự các yếu tố nêu trên vậy tại sao lại có mức chênh lệch giá nhiều như vậy? Quý khách đang phải trả tiền cho sự an tâm với 1 thương hiệu lâu năm hay đang trả tiền cho sự quản lý yếu kém? Đối với yếu tố thương hiệu Tugo sẽ không đề cập vì tùy theo từng người chúng ta sẽ những ưu tiên khác nhau, về việc quản lý yếu kém Tugo cũng nêu ra 1 số vấn đề để khách hàng cân nhắc

  1. Đối với 1 công ty lớn có nhiều phòng ban như bộ phận điều hành làm việc với land tour, bộ phận sale, bộ phận vé máy bay, bộ phận nhà xe, v.v…
  2. Với mỗi bộ phận như vậy nếu công ty quản lý yếu kém thì ở mỗi bộ phận nhân viên sẽ được hưởng 5$ – 10$ của đối tác cung cấp, như vậy nếu qua tất cả bộ phận cùng với % lợi nhuận của công ty thì giá tour có thể chênh lệch từ 20% – 50% giá trị gốc ban đầu.

Tại Tugo, tất cả những khâu liên quan đến đối tác như land tour, vé máy bay, nhà xe đều được chính cổ đông trực tiếp làm việc nên hoàn toàn loại trừ được những ẩn phí này. Đây cũng là 1 trong những lý do khiến cho tour của Tugo luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường du lịch.

Quý khách có thể tham khảo các tour đang có giá cực kỳ cạnh tranh như:

Xem thêm các chủ đề: