Chương trình của TOUR TP. HCM – PHAN THIẾT - KDL RESORT (SGS)

Địa điểm đón khách:

  1. Ngã tư Trung Chánh – Quận 12 (Ngay trung tâm văn hóa quận 12), lúc 04h40
  2. Ngay tòa nhà Etown2: 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, lúc 05h00
  3. Nhà văn hóa Thanh Niên: 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, lúc 05h20
  4. Ngã tư Hàng Xanh, Ngay cây xăng số 3, lúc 06h10
  5. Khách đoàn: đón trả tận nơi

NGÀY 1: TP.HCM – DU LỊCH PHAN THIẾT MŨI NÉ RESORT

05h00: Xe và hướng dẫn đón quý khách tại điểm hẹn, đoàn bắt đầu khởi hành “Tour Du Lịch Mũi Né Resort 2 Ngày 1 Đêm”. Đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng Bibica, hoặc Nhà Hàng Hưng Phát Dầu Giây, cùng tham gia những trò chơi trên xe vui nhộn với những phần quà lưu niệm tặng cho đội hoặc thành viên thắng cuộc. Dọc đường quý khách đi ngang qua Núi Chứa Chan, Chùa Gia Lào, nghe giới thiệu về Dinh Thầy Thím.

10h00: Qúy khách ghé tham quan KDL Cáp Treo – Núi Tà Cú. Đến đây quý khách tự do tham quan, chụp hình, ngắm cảnh, di chuyển bằng xe điện tham quan…Qúy khách cũng có thể tự do mua vé cáp treo khứ hồi lên núi viếng chùa và bức tượng phật nằm Niết Bàn lớn nhất đông nam á (phí cáp treo tự túc).

12h00: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng dưới chân núi Tà Cú với các món ăn như:

MENU 1:

Canh gà lá giang

Thịt kho đậu hủ

Sò xào xã ớt

Cá diêu hồng chiên mắm me

Cải thìa xào tỏi

Cơm trắng + tráng miệng

Trà đá + khăn lạnh

Đoàn di chuyển vào Tp Phan Thiết – Biển Mũi Né. Trên đường vào Mũi Né – KDL Resort quý khách ghé tham quan các điểm như:

  • Tranh Cát Phi Long: Với những tác phẩm được tạo ra từ các nghệ nhân khuyết tật, tranh cát mặc nhiên đã trở thành món quà Văn Hóa Nghệ Thuật, Thủ công Mỹ nghệ quý giá, hiếm có trong nền nghệ thuật Việt Nam. Với đủ thể loại chủ đề sáng tác như: tranh phong cảnh, thư pháp, Logo, các kiến trúc đặc biệt, các loại hình nghệ thuật, tôn giáo, đặc biệt là chân dung, loại hình khó thực hiện nhất vì phải làm thật giống và thật sống động. Điển hình nhất trong thể loại chân dung đó chính là tác phẩm Bác Hồ kính yêu của dân tộc ta – với tài sáng tạo cùng với sự tỉ mỉ, tác phẩm dường như đem đến cho người xem một cảm giác mới lạ, khác với các loại tranh được vẽ bằng sáp, bằng màu. Cũng vì chính những điểm đặc sắc và hấp dẫn này mà khách hàng trong và nước ngoài đã đón nhận và đặt tranh cát ngày một nhiều, nhất là tranh chân dung.
  • Tham quan Suối Tiên: Là một khe nước nhỏ chảy qua đồi cát ngay cạnh Hòn Rơm, Được ví như “Bồng Lai Tiên Cảnh“, khung cảnh nơi đây khiến nhiều quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự giao thoa của màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: phía bên này chạy dọc ra biển với màu xanh ngút của dừa, của cỏ, chạy theo dòng nước ra tới biển là bạt ngàn thảm muống biển nở hoa tím. Đến đây, quý khách có dịp lưu lại những tấm hình kỉ niệm với một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

15h00: Qúy khách đến KDL Resort nhận phòng nghỉ ngơi, tắm biển tự do, thưởng thức hải sản tươi sống tự túc…

18h30: Qúy khách dùng bữa tối liên hoan tại nhà hàng, quý khách vừa dùng bữa tối vừa cùng nhau thưởng thức những giọng ca tiếng hát với “chương trình karaoke hát với nhau 2016” được bố trí tại khu vực nhà hàng (Chương trình karaoke chỉ áp dụng cho số lượng khách khởi hành trên 25 khách).

Menu Liên Hoan:

1/Súp Hải Sàn

2/ Tôm Nướng Muối Ớt

3/ Lẩu Hải Sản

4/ Cá Chiên Nước Mắm

5/ Sườn Xào Chua Ngọt

6/ Salad Hải Sản

7/ Cơm Trắng Tráng Miệng + Khăn

Kết thúc chương trình quý khách tự do sinh hoạt, nghỉ đêm tại KDL Resort.

NGÀY 2: DU LỊCH MŨI NÉ – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG – TP HCM

06h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại resrot, sau đó quý khách tập trung ra xe đi tham quan:

  • Đồi Cát (còn được mệnh danh là Tiểu Sa Mạc). Quý khách tham gia chinh phục đồi cát bay, một bức tranh thiên nhiên sống động và lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan, quý khách có thể tham gia trượt cát, chụp hình lưu niệm khi đến đây.

11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, Qúy khách dùng bữa trưa:

Menu:

  1. Sò điệp nướng mỡ hành
  2. Mực xào xa tế
  3. Cá biển kho tộ
  4. Trứng chiên hành
  5. Cải thìa xào dầu hào
  6. Canh cải thịt bằm
  7. Cơm trắng
  8. Trái cây theo mùa
  9. Trà đá
  • Sau đó Qúy khách Tham quan Lâu Đài Rượu Vang: Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ xưa – nơi thu hút rất nhiều du khách gần xa khi có dịp được đến với Phan Thiết. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang cũng như quá trình đầu tư lâu đài tại Bình Thuận, tham quan phòng trưng bày giới thiệu hàng trăm chai rượu vang đủ chủng loại từ bình thường đến cao cấp, tham quan các hầm rượu dưới lòng đất (Phí tham quan hầm rượu tự túc).
  • Đoàn lên xe khởi hành về lại TpHCM, trên đường về HDV giới thiệu Tháp Chàm Pô Sa Nư, vết tích lầu ông Hoàng – nơi nhà thơ Hàn Mạc Tử đã từng hẹn hò cùng nữ sĩ Mộng Cầm và mua sắm tại trung tâm Hải Sản Phan Thiết, Nước Mắm Phan Thiết, trái cây Thanh Long. Quý khách có thể mua về làm quà tặng người thân.

17h30: Đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
[Trung bình: 0]

Lịch khởi hành

KH: Thứ 7
RS 2 SAO 1,099.000 VNĐ/ KHÁCH
RS 3 SAO 1.399.000VNĐ/ KHÁCH
RS 4 SAO 1.699.000 VNĐ/ KHÁCH

Giá bao gồm

* Vận chuyển: Xe đời mới, máy lạnh, tài xế ân cần chu đáo...

* Các bữa ăn gồm: 

- 02 bữa ăn sáng: Bánh Mì Op La, Hủ Tiếu, Phở, Bún Bò, Cơm Sườn + Nước Ngọt, Cà Phê, Chanh Đá.(Qúy khách được sử dụng 01 bữa buffet tự chọn nếu sử dụng dịch vụ 3 -4 sao)

- 03 bữa chính: Thực đơn phong phú, 90.000đ/phần, trong đó 01 bữa tiệc 100.000đ/phần

* Tham quan: Quý khách được bao vé tham quan và cổng KDL biển, tắm nước ngọt.

* Lưu trú: Khách sạn KDL Resort: sát biển, tiêu chẩn 2*-3*-4*

  1. Resort 2*: Sát biển, Phòng 3-4 khách/phòng, Phòng 2 phụ thu 100.000đ/khách / Ăn sáng (1 tô + 1 ly caffe nước ngọt). (Resort: Sóng Biển Xanh, Thùy Dương, Hoa Hướng Dương, Hòn Rơm,…) Phòng đơn: 300,000 VND/ phòng
  2. Resort 3*: Sát biển, có hồ bơi, Phòng 2-3-4 khách/phòng tùy ý / Được sử dụng 1 bữa buffet sáng tại resort. (Resort: Thái Hòa, Canary, Paradise, Peace, Malibu, Hải Đăng..). Phòng đơn: 500,000 VND/ khách
  3. Resort 4*: Sát biển, có hồ bơi, Phòng 2-3-4 khách/phòng tùy ý / Được sử dụng 1 bữa buffet sáng tại resort. (Resort: Hoàng Ngọc, Mũi Né Bay, Sunny Beach, Novena, Blue Bay ....)
  4. Tiêu chuẩn ngủ: 2-3-4 người/phòng, phòng gia đình). Phòng đầy đủ tiện nghi. Qúy khách yêu cầu ngủ 1 người/Phòng thì phụ thu nhu sau: Resort 2* phụ thu 300.000đ, Resort 3* phụ thu 500.000đ, Resort 4* phụ thu 1.200.000đ.

* Hướng dẫn Viên: Vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ đoàn suốt tuyến.

* Bảo hiểm: Quý khách được tham gia bảo hiểm khi đi Du Lịch, mức bồi thường tối đa: 20.000.000 đ/1 trường hợp.

* Quà tặng: 

  1. Quà lưu niệm trên xe của công ty tặng cho từng du khách, phần thưởng trò chơi.
  2. Khăn lạnh, nước suối chai 01-02 chai 500 ml/ngày.
  3. Nón du lịch.

Giá không bao gồm

• Chi phí điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.
• Chi phí Lâu Đài Rượu và núi Tà Cú.

Phụ thu

Đối với trẻ em (Tính theo ngày sinh):

Trẻ em dưới 5 tuổi Miễn phí Ngủ chung giường bố mẹ
Trẻ em 5 – dưới 10 tuổi 75% Ngủ chung giường bố mẹ
Trẻ em 10 tuổi trở lên 100% Tiêu chuẩn người lớn

Hoàn hủy

  • Hủy tour sau khi đăng kí và thanh toán: phạt 50% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour trước 15 ngày: phạt 75% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour trước 7 ngày khởi hành: Phạt 100% trên tổng giá tour.

(Chính sách hủy đổi không áp dụng cho tour Lễ Tết)

Lưu ý

• Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.
• Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch của bác sĩ + giấy cam kết sức khỏe với Công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
• Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
• Không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho khách.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
• Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
• Du khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ga đi nội địa 90 phút trước giờ bay, trưởng đoàn làm thủ tục cho du khách. Du khách đến trễ khi sân bay đóng quầy check in, vui lòng chịu phí như hủy vé ngay ngày khởi hành.
• Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất… Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
• Nếu những trường hợp trên xảy ra, Chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
• Thời gian hoàn tiền cho khách: từ 5 – 30 ngày kể từ ngày thông báo hủy.